โครงการหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือ สถานการณ์ควันไฟป่าเชียงรายด้วยความ
“เป็นห่วงเป็นใย”

          ผู้จัดงานวิ่งเชียงราย21.1 มาราธอน 2023 จึงขอมอบรายได้จากผู้สมัครวิ่งระยะ 5 กม. ที่มีกำหนดการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้ หลังจากหักค่าใช้จ่าย เพื่อสมทบ กองทุนสนับสนุนการป้องกันแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควันจังหวัดเชียงราย จำนวน 1,500 สล็อต เพื่อจังหวัดฯจะได้นำไปซื้ออุปกรณ์ทำแนวกันไฟ, หน้ากากป้องกันควัน, เจลและน้ำดื่ม และสิ่งจำเป็นเร่งด่วน! ตามอัธยาศัย

#carechiangrai

          ยูเมะพลัสจับมือ RUNRIO Thailand ขอประกาศเตรียมจัดใหญ่ Umay+ เชียงราย 21.1 ฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่ 4 ชวนเตรียมตัวให้พร้อม เตรียมซ้อมให้สุด กับงานวิ่งสุดประทับใจ ณ ดินแดนเหนือสุดแดนสยาม ปักหมุดแล้ว !!! Save The Date: วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหานี้
          งานวิ่งยูเมะพลัสเชียงราย 21.1 ฮาล์ฟมาราธอน 2023 เตรียมเส้นวิ่งอย่างละเอียด และควบคุมจราจรแบบ 100% สมมาตรฐานงานวิ่งระดับนานาชาติหนึ่งเดียวแบบ point 2 point เอกลักษณ์เมืองไทย ในระยะทาง 21.0975 กม.
          ปีนี้ ยูเมะพลัสจัดเต็มเอาใจนักวิ่งหน้าใหม่สายชิล เพิ่มระยะ 5 Km. ตามคำเรียกร้อง พร้อมนำเสนอ concept เก๋ ใส่ใจชวนคนไทยทั่วประเทศรวมพลังเสริมสร้างสุขภาพภายใต้แคมเปญ “ชีวิตสุข สนุกวิ่ง”
          นอกจากนั้นแล้ว ยูเมะพลัสยังร่วมกับเมืองเจ้าภาพเชียงราย ชวนรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน Zero Waste Campaign ให้ส่งผ่านงานวิ่งครั้งนี้ เพื่อเพิ่มจิตสำนึกให้นักวิ่งไทยเพื่อสังคมที่ดี สุขภาพที่ดี และสิ่งแวดล้อมที่ดี
          พลาดไม่ได้!!! ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวิ่งระยะไหน 21.1 กม./ 10 กม. หรือ ระยะ 5 กม. ยูเมะพลัส และผู้จัด RUNRIO Thailand พร้อมแล้ว !!!! เตรียมตัวสมัครเพื่อร่วมสร้างประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน“น้องฮาย” แมงสี่หูห้าตา พร้อมต้อนรับนักวิ่งทั่วไทยและทั่วโลก ที่นี่ ที่เดียว เส้นวิ่ง point 2 point ที่นักวิ่งจะต้องกลับมาพบกันทุกปี 🙂

Umay+ Chiang rai 21.1 Marathon 2023

RACE HIGHLIGHT

แนวความคิดหลักในปีนี้ ผู้จัดได้นำสัตว์ประหลาดในตำนานกว่าพันปี เพื่อเชื่อมโยงเรื่องราว ในอดีตที่เป็นเรื่องหลักธรรมของพุทธศาสนา โดยเกี่ยวโยงกับสัตว์ประหลาดดังกล่าว ที่ชื่อ “แมงสี่หูห้าตา” ที่เนื้อหาของ พรหมวิหาร 4 และศีล 5 ซึ่งการออกแบบได้นำมาประยุกต์กับ Graphic ในยุคปัจจุบัน แต่ยังคงใช้รูปร่างและลักษณะของ
“แมงสี่หูห้าตา” ซึ่งถือว่าเป็นสัญลักษณ์ที่มีเอกลักษณ์ของเมืองเชียงราย และเป็นตัวนำโชคที่เคยใช้ในกีฬาแห่งชาติ
ณ จังหวัดเชียงราย และงานวิ่งเชียงราย 21.1 จึงได้มีดำริในการสืบสานตำนานในอดีตสู่ยุคปัจจุบันกับคนรุ่นใหม่ โดยนำ
มาเป็น Mascot หรือตัวนำโชคเพื่อให้นักวิ่งทั้งไทย และเทศได้ซึมซับกับเรื่องเล่าในตำนานผ่าน Graphic ในชื่อเรียก
ในงานนี้ว่า “น้องฮาย” มาจากคำว่า เจียงฮาย และหรือ Hi ที่แปลว่า สวัสดี ยินดีต้อนรับ

เปิดตัวโครงการ “CARE Chiang Rai”

CARE Chiang Rai

          ทาง RUNRIO Thailand ผู้จัดกิจกรรม Umay+ Chiangrai 21.1 Marathon 2023 พร้อมด้วย บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ร่วมทำโครงการเพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรรอบการกุศล (หลักหักค่าใช้จ่าย) ให้กับทางกองทุนสนับสนุนการป้องกันแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควันจังหวัดเชียงราย เพื่อจะได้นำไปซื้ออุปกรณ์ช่วยควบคุมเหตุไฟป่า ณ จังหวัดเชียงราย

          การสมัครซื้อ : สมัครวิ่งในระยะ 5K เพื่อร่วมสนับสนุนโครงการ ทางนักวิ่งจะสามารถเลือกเสื้อ care chaingrai หรือ เสื้อ chaingrai 21.1 ได้ตัวใดตัวหนึ่ง
สมัครเพื่อเข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันนี้ 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป (จำนวน 1,500 slots) ได้ที่ Runlah Register : https://www.runlah.com/events/chr2023
นอกจากสมัครระยะ 5k แล้ว ยังสามารถสมัครระยะอื่นได้ทุกระยะค่ะ ร่วมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ไปด้วยกันนะคะ!
แล้วพบกัน ในวันอาทิตย์ 27 สิงหาคม นี้ ที่วัดร่องขุ่น จังหวัดเชียงราย
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook Fan page : https://www.facebook.com/ChiangRai21

chiangrai21.1 registration fee
PRIZES OVERALL championship A (FOREIGNER)
PRIZES OVERALL championship B (นักวิ่งชาวไทย)
PRIZES AGE GROUP (นักวิ่งชาวไทย)
OVERALL CHAMPIONSHIP ATHLETE นักวิ่งเพื่อชิงเงินรางวัลประเภท OVERALL A&B
OVERALL CHAMPIONSHIP ATHLETE Runners to compete for prize money in the category of OVERALL A&B
RULES & REGULATIONS กติกาและรายละเอียดการแข่งขัน เชียงราย21.1
chiangrai21.1 OFFICIAL RACE PACK 21KM
chiangrai21.1 OFFICIAL RACE PACK 10KM
chiangrai21.1 OFFICIAL RACE PACK 5KM
chiangrai21.1 finisher OFFICIAL shirt
chiangrai21.1 SHIRT SIZE CHART
Race Pack Chiangrai21.1
Scroll to Top